TrướcSau
SMAS > Hệ thống > Quản lý công việc > Thêm mới
Thêm mới

-         Bước 1: Tại màn hình “Quản lý công việc”, NSD kích chọn  => Hệ thống hiển thị màn hình “Thêm mới công việc”

-         Bước 2: NSD nhập thông tin hợp lệ vào màn hình thêm mới công việc

+       Nhóm người dùng: NSD kích  >> Lựa chọn nhóm người dùng được hiển thị

+       Tên công việc

+       Tên chức năng

+       Học kỳ: NSD kích  >> Lựa chọn học kỳ được hiển thị

+       Thời hạn: Nhập đúng định dạng ngày/ tháng /năm hoặc kích chọn  và chọn ngày/ tháng/ năm

 

-         Bước 3:

+       NSD kích chọn   để lưu thông tin thêm mới

+       Hoặc kích chọn  hoặc  để huỷ bỏ thông tin thêm mới

 

Lưu ý: NSD phải nhập đủ những thông tin có dấu (*)