TrướcSau
SMAS > Liên lạc > Nhóm liên lạc ( Phân quyền + Xóa nhóm) > Thêm mới nhóm liên lạc > Thêm cán bộ vào nhóm > Chức năng tìm kiếm
Chức năng tìm kiếm

Bước 1 : Đăng nhập >> Vào menu “Liên lạc” >> Chọn “ Nhóm liên lạc” => Hiển thị màn hình “ Nhóm liên lạc”

Bước 2 : Tại màn hình “Nhóm liên lạc” . Chọn mục “ Thêm mới” tại “Danh sách nhóm liên lạc”

Bước 3:  Tại màn hình thêm mới, chọn  => Hiển thị màn hình Thêm mới cán bộ vào nhóm

Bước 4: Click  => Hiển thị màn hình tìm kiếm

Bước 5: Chọn các thông tin cần tìm kiếm vào màn hình tìm kiếm. Click => Hệ thống hiển thị danh sách thông tin phù hợp tiêu chí tìm kiếm