TrướcSau
SMAS > Liên lạc > Nhóm liên lạc ( Phân quyền + Xóa nhóm) > Thêm mới nhóm liên lạc > Thêm cán bộ vào nhóm
Thêm cán bộ vào nhóm

Bước 1 : Đăng nhập >> Vào menu “Liên lạc” >> Chọn “ Nhóm liên lạc” => Hiển thị màn hình “ Nhóm liên lạc”

Bước 2 : Tại màn hình “Nhóm liên lạc” . Chọn mục “ Thêm mới” tại “Danh sách nhóm liên lạc”

Bước 3:  Tại màn hình thêm mới, chọn  => Hiển thị màn hình Thêm mới cán bộ vào nhóm

Bước 4: Tích chọn cán bộ muốn thêm tại cột cuối cùng của lưới danh sách, có thể chọn 1 hoặc nhiều hoặc tất cả bản ghi của từng trang bằng cách kích chọn tất cả.

Bước 5 :  Click nút  để lưu danh sách cán bộ được thêm vào nhóm liên lạc

Bước 6: Click  để thực hiện thêm mới cán bộ vào nhóm liên lạc

              Click  hoặc        để hủy thao tác.